Phễu khách hàng là gì? Quy trình xây dựng mô hình phễu khách hàng
Bạn đã từng nghe về thuật ngữ “phễu khách hàng là gì“ hay chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu cụ thể về khái niệm cũng như cách phân loại phễu khách hàng như thế nào nhé! Trong tiếp thị bán hàng, trung bình một khách hàng cần từ 5-8 “điểm chạm” trên […]
Phản hồi của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến doanh thu?
Để khẳng định thương hiệu và gặt hái thành công trong thị trường cạnh tranh, doanh nghiệp cần chú trọng thu thập và lắng nghe phản hồi của khách hàng. Phản hồi tích cực là thước đo uy tín, giúp xây dựng niềm tin từ khách hàng, đóng vai trò then chốt cho sự phát […]
Xây dựng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả
Khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công cho mỗi doanh nghiệp, đồng thời cũng là bài toán khó mà các nhà đầu tư luôn đau đầu suy nghĩ. Câu chuyện tìm kiếm và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng luôn là chủ đề được các ông lớn đầu ngành đặt nhiều […]
Mẹo phong thủy thu hút khách hàng cho doanh nghiệp
Theo quan niệm của người Á Đông, tâm linh và phong thủy luôn gắn liền và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đối với phong thủy thu hút khách hàng, điều này lại càng thể hiện rõ nét khi đây được xem là yếu tố giúp doanh nghiệp khai thông tài […]
5 bước quyết định chiến lược marketing tập trung
Theo một nghiên cứu của Forbes đã chỉ ra rằng, các doanh nghiệp áp dụng mô hình marketing tập trung thường có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng. Tuy nhiên, việc áp dụng chiến lược marketing tập trung để có được thành công lại không […]
Doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng nội thất như thế nào?
Hiện nay, việc thiết kế nội thất đang được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu do nhu cầu thẩm mỹ tăng cao hơn so với trước đây. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu xâm chiếm thị trường này. Vậy làm sao để tìm kiếm khách hàng làm […]
Làm mới chiến lược với 17 mô hình Marketing phổ biến
Lựa chọn mô hình marketing phù hợp cho từng chiến lược và từng giai đoạn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và tạo ra lợi nhuận và phát triển một cách bền vững nhất. Nếu ví mỗi chiến lược Marketing là một tác phẩm nghệ thuật, thì các mô […]
Cách tìm kiếm khách hàng du lịch trong marketing
Trong thời kỳ bình ốn sau đại dịch, dường như vấn đề nhức đầu nhất của các doanh nghiệp du lịch chính là làm sao để có thể thu hút khách hàng du lịch? Nếu không có bất cứ một chiến dịch tiếp thị nào tác động thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có khách […]
Bí quyết xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng thuyết phục
Trong bất kỳ một buổi nói chuyện nào với khách hàng, chúng ta cũng cần phải có sự chuẩn bị chỉnh chu. Vì vậy, việc thiết lập kịch bản tư vấn khách hàng là một điều vô cùng cần thiết, là điều kiện tiên quyết tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của […]
Thế nào là quy trình phân tích khách hàng?
Muốn nâng cao thương hiệu và thu hút khách hàng, trước hết cần phải hiểu khách hàng của mình là ai? Chính vì lẽ đó, việc phân tích khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên các chiến lược marketing hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về thuật […]
Hướng dẫn xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tốt nhất
Trong thời buổi kinh doanh hiện nay, một doanh nghiệp không chỉ chú ý đến việc tiếp thị sản phẩm và ra sức cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành, bên cạnh đó họ còn phải xây dựng được kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh để tạo được hiệu ứng tốt và […]
Cách xây dựng mẫu thu thập thông tin khách hàng hiệu quả
Trong kinh doanh, khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công và hiệu quả cho một doanh nghiệp. Vì vậy, việc xây dựng mẫu thu thập thông tin khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng để chúng ta tạo dựng được mối quan hệ mật thiết với khách hàng, song […]
Hành trình mua hàng (Buyer’s Journey) là gì? Mô tả sơ đồ hành trình mua hàng
Quá trình dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng được hình thành từ nhiều yếu tố, mục tiêu của các doanh nghiệp là làm sao để hiểu được hành vi, tâm lý và nhu cầu của họ để đưa ra phương án và chiến lược bán hàng phù hợp. Không phải ngẫu nhiên […]
Tri ân khách hàng cuối năm “cực đốn tim” cho doanh nghiệp
Tri ân khách hàng cuối năm là một trong những hoạt động ý nghĩa của doanh nghiệp nhằm tôn vinh và thể hiện sự biết ơn đối với khách hàng đã đồng hành cùng họ trong suốt một năm qua. Vì vậy, hầu hết các doanh nghiệp đều phải lên kế hoạch tổ chức những […]
Top 8 trường đào tạo Marketing Quản Trị Thương Hiệu tốt nhất
Trong thời buổi hiện nay khi mà thị trường việc làm đang càng trở lên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Với hàng trăm ngàn sinh viên ra trường không có việc làm thì Marketing quản trị thương hiệu chính là một trong những ngành học mang lại cơ hội việc làm lớn nhất cho […]
Marketing 4P và 7P mô hình nào ưu Việt hơn?
Mô hình Marketing 4P và 7P là hai khung quan trọng trong chiến lược tiếp thị. Trong khi 4P được coi là “anh cả” với những yếu tố cơ bản, 7P mang đến những đặc điểm đặc biệt và sâu sắc hơn. Cả hai mô hình đều nhằm tạo giá trị cho khách hàng và tối […]
Bài học từ Tesla với mô hình 6P trong Marketing
Tesla đã ứng dụng mô hình 6P trong Marketing và trở thành một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực ô tô điện. Với sự thành công của mình, Tesla đã chứng minh rằng áp dụng mô hình 6P trong marketing có thể tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc. Bước vào […]
Khám phá mô hình 4P trong Marketing và ứng dụng
Mô hình 4P trong Marketing, còn được gọi là mô hình Marketing-mix, là một khung khái quát cho việc xây dựng chiến lược tiếp thị. Được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1960 bởi chuyên gia tiếp thị hàng đầu Philip Kotler, mô hình này gồm bốn yếu tố cơ bản: Sản phẩm […]
- « Trang trước
- Page 1
- …
- Page 5
- Page 6
- Page 7
- Page 8
- Page 9
- Trang sau »