Kinh doanh online tại Nhật: Cơ hội cho các mẹ nội trợ!

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và nhu cầu mua sắm online tại Nhật mà hầu hết các mẹ bỉm sữa hoặc sinh viên đại học hiện đang sinh sống tại Nhật Bản đều lựa chọn để kiếm thêm nguồn thu nhập. Tuy nhiên, để quá trình […]

Đối mặt với rủi ro trong kinh doanh, doanh nghiệp cần làm gì?

Khi bắt đầu thực hiện một dự án kinh doanh, dù là lớn hay nhỏ thì đều đồng nghĩa với việc bản thân doanh nhân đó sẽ phải đối mặt với hàng ngàn rủi ro tiềm ẩn trong tương lai. Không có bất cứ một hình thức hay phương pháp nào giúp bạn giải quyết […]

Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả

Các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh đã chỉ ra rằng, phân tích kinh doanh chính là hoạt động thúc đẩy doanh nghiệp đến bến bờ thành công. Vậy, Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả. Bạn cùng tôi tìm hiểu câu chuyện về nó nhé! […]

Tổng hợp mẫu kế hoạch kinh doanh theo tháng cho doanh nghiệp

Xây dựng mẫu kế hoạch kinh doanh theo tháng là một công việc cần thiết đối với doanh nghiệp khi bắt đầu thực hiện dự án kinh doanh. Đối với mẫu kế hoạch kinh doanh theo tháng, nội dung chủ yếu mà doanh nghiệp cần trình bày bao gồm mục tiêu, ý tưởng, cách thức […]

Tải ngay 2 bản kế hoạch kinh doanh mẫu hoành chỉnh mới nhất 2023

Trong hoạt động kinh doanh khi thực hiện bất kỳ một dự án nào, người quản lý luôn cần đến bảng kế hoạch kinh doanh để xác định được các hoạt động cần thực hiện. Thông qua việc nghiên cứu thị trường, phát triển ý tưởng và các chiến lược tiếp thị kinh doanh hằng […]

Phễu khách hàng là gì? Quy trình xây dựng mô hình phễu khách hàng

Bạn đã từng nghe về thuật ngữ “phễu khách hàng là gì“ hay chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu cụ thể về khái niệm cũng như cách phân loại phễu khách hàng như thế nào nhé! Trong tiếp thị bán hàng, trung bình một khách hàng cần từ 5-8 “điểm chạm” trên […]

Phản hồi của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến doanh thu?

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, sự lựa chọn của khách hàng ngày một đa dạng cũng là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp khi họ luôn phải nỗ lực để khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình trước công chúng. Và chính vì muốn khẳng định […]

Xây dựng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả

Khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công cho mỗi doanh nghiệp, đồng thời cũng là bài toán khó mà các nhà đầu tư luôn đau đầu suy nghĩ. Câu chuyện tìm kiếm và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng luôn là chủ đề được các ông lớn đầu ngành đặt nhiều […]

Mẹo phong thủy thu hút khách hàng cho doanh nghiệp

Theo quan niệm của người Á Đông, tâm linh và phong thủy luôn gắn liền và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Đối với phong thủy thu hút khách hàng, điều này lại càng thể hiện rõ nét khi đây được xem là yếu tố giúp doanh nghiệp khai thông tài […]

5 bước quyết định chiến lược marketing tập trung

Theo một nghiên cứu của Forbes đã chỉ ra rằng, các doanh nghiệp áp dụng mô hình marketing tập trung thường có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng.  Tuy nhiên, việc áp dụng chiến lược marketing tập trung để có được thành công lại không […]

Doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng nội thất như thế nào?

Hiện nay, việc thiết kế nội thất đang được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu do nhu cầu thẩm mỹ tăng cao hơn so với trước đây. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu xâm chiếm thị trường này. Vậy làm sao để tìm kiếm khách hàng nội […]

Làm mới chiến lược với 17 mô hình Marketing phổ biến 

Lựa chọn mô hình marketing phù hợp cho từng chiến lược và từng giai đoạn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và tạo ra lợi nhuận và phát triển một cách bền vững nhất.  Nếu ví mỗi chiến lược Marketing là một tác phẩm nghệ thuật, thì các mô […]

Cách tìm kiếm khách hàng du lịch trong marketing

Trong thời kỳ bình ốn sau đại dịch, dường như vấn đề nhức đầu nhất của các doanh nghiệp du lịch chính là làm sao để có thể thu hút khách hàng du lịch? Nếu không có bất cứ một chiến dịch tiếp thị nào tác động thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có khách […]

Bí quyết xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng thuyết phục

Trong bất kỳ một buổi nói chuyện nào với khách hàng, chúng ta cũng cần phải có sự chuẩn bị chỉnh chu. Vì vậy, việc thiết lập kịch bản tư vấn khách hàng là một điều vô cùng cần thiết, là điều kiện tiên quyết tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của […]

Thế nào là quy trình phân tích khách hàng?

Muốn nâng cao thương hiệu và thu hút khách hàng, trước hết cần phải hiểu khách hàng của mình là ai? Chính vì lẽ đó, việc phân tích khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên các chiến lược marketing hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về thuật […]

Hướng dẫn xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tốt nhất

Trong thời buổi kinh doanh hiện nay, một doanh nghiệp không chỉ chú ý đến việc tiếp thị sản phẩm và ra sức cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành, bên cạnh đó họ còn phải xây dựng được kịch bản chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh để tạo được hiệu ứng tốt và […]

Cách xây dựng mẫu thu thập thông tin khách hàng hiệu quả

Trong kinh doanh, khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công và hiệu quả cho một doanh nghiệp. Vì vậy, việc xây dựng mẫu thu thập thông tin khách hàng là một yếu tố vô cùng quan trọng để chúng ta tạo dựng được mối quan hệ mật thiết với khách hàng, song […]

Hành trình mua hàng (Buyer’s Journey) là gì? Mô tả sơ đồ hành trình mua hàng

Quá trình dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng được hình thành từ nhiều yếu tố, mục tiêu của các doanh nghiệp là làm sao để hiểu được hành vi, tâm lý và nhu cầu của họ để đưa ra phương án và chiến lược bán hàng phù hợp. Không phải ngẫu nhiên […]