Tổng hợp danh sách phần mềm Marketing online hiệu quả 2024

Thế giới Digital Marketing đang chuyển động mạnh mẽ, mở ra những cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp khai thác tiềm năng to lớn của Marketing Online. Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách các phần mềm Marketing online hiệu quả nhất năm 2024, giúp bạn lựa chọn công cụ phù hợp […]

Giải pháp tối ưu Marketing Place cho doanh nghiệp

Trong thời đại bùng nổ công nghệ và sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường, việc tìm kiếm giải pháp Marketing Place tối ưu cho doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giải pháp Marketing Place hiệu quả, giúp […]

Marketing 0 đồng tưởng khó nhưng lại không khó!

Marketing là hoạt động mang lại hiệu suất truyền thông cao cùng việc tăng trưởng doanh số sản phẩm, tuy nhiên lại tốn khá nhiều chi phí để vận hành chiến dịch. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn mong muốn vừa tiết kiệm được chi phí triển khai chiến dịch marketing, vừa đạt được […]

Outsource phần mềm là gì? Vì sao nên chọn Outsource phần mềm

Dân IT thường rất quan tâm về việc sử dụng dịch vụ Outsource phần mềm phù hợp. Vậy Outsource phần mềm là gì? Vì sao nó mang lại chất lượng để khách hàng an tâm? Tất cả thông tin sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Outsource phần mềm là gì? Vì […]

Personal Selling là gì? Thỏi nam châm thu hút khách hàng

Personal Selling là gì có lẽ là câu hỏi được nhiều bạn mới “nhập môn” Marketing tìm hiểu. Trong bài viết này, bạn sẽ thấu hiểu được Personal Selling là gì. Thậm chí, bạn còn được khai sáng khi nhận thấy đây còn được coi là một ngành riêng biệt với các ngành đặc thù. […]

Mô hình C2C – Xu hướng phát triển lý tưởng hàng đầu 4.0

Mô hình C2C là “miếng mồi béo bở” đối với các doanh nghiệp muốn trở thành triệu phú trên sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT). Nhiều chuyên gia đánh giá rằng C2C sẽ ngày càng phát triển vì nó mang nhiều lợi ích trong tương lai. Vậy mô hình C2C là gì? Liệu C2C có […]

Khai phá thông tin về sơ đồ phòng marketing năm 2023

Marketing là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng hàng đầu tại các doanh nghiệp. Phòng ban Marketing nhằm đảm nhiệm việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm, tối đa hoá lợi nhuận và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để hoạt động hiệu quả, công ty cần thiết lập cơ cấu […]

Brochure công ty là gì? 4 phần mềm thiết kế brochure miễn phí

Brochure công ty là một công cụ truyền thông quan trọng trong việc quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dự án. Brochure công ty có thể giúp giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp một cách tổng quát nhất. Thông qua đó có thể gây ấn tượng và thu hút […]

Customer Centric là gì? Thấu hiểu toàn bộ Customer Centric

Customer Centric là gì? Có thể hiểu một cách đơn giản, Customer Centric chính là triết lý kinh doanh đã có từ rất lâu đời “khách hàng là thượng đế”. Có lẽ nói đến đây, bạn cũng đã hình dung được phần nào đó về khái niệm Customer Centric. Tuy nhiên làm sao để có […]

Phân tích mô hình PEST của Vinamilk tường tận, chi tiết

Mô hình PEST của Vinamilk là một trong những phương pháp được nhiều lãnh đạo thương hiệu lựa chọn để đưa ra các mục tiêu phát triển trong tương lai. Thông qua bài viết sau đây, bạn sẽ hiểu mô hình này được hoạt động thế nào trong việc xây dựng mục tiêu chiến lược […]

Mô hình B2C là Gì? Cách Mô hình B2C Phổ biến nhất Việt Nam

Mô hình B2C là một trong các mô hình dịch vụ về bán hàng phổ biến nhất. Và hình thức này đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Thông qua các thông tin sau đây, bạn sẽ thấu hiểu hơn về mô hình B2C là gì và cách áp dụng của nó. […]

Check DR là gì? Làm sao để check DR nhanh chóng và tiện lợi?

Check DR là gì? Đây là từ viết tắt mà bạn thường bắt gặp trên các trang mạng xã hội. Nhưng bạn đã thật sự nắm rõ được ý nghĩa của thuật ngữ này chưa? Trong bài viết sau đây, bạn sẽ thấu hiểu được tường tận về thuật ngữ này đó! Check DR là […]

Product Life Cycle là gì? Bí quyết kéo dài vòng đời sản phẩm

Product Life Cycle có lẽ không còn xa lạ với nhiều dân marketer. Thế nhưng cách nào để duy trì Product Life Cycle là gì vẫn là dấu chấm hỏi của nhiều người. Trong bài viết sau, bạn sẽ thấu hiểu được tường tận Product Life Cycle là gì. Product Life Cycle là gì? Bí […]

Mô hình 3C – Tam giác chiến lược hoàn hảo trong marketing

Mô hình 3C là một mô hình tiếp thị, cung cấp góc nhìn tổng thể về chiến lược và tình hình kinh doanh trước khi doanh nghiệp bắt đầu triển khai các quyết định về hoạt động marketing. Có thể nói, mô hình 3C có tác động trực tiếp đến sự thành công của doanh […]

Brand Marketing là gì? Phương pháp thực hiện Brand Marketing hiệu quả

Brand Marketing là gì? Nếu bạn đã từng mua sắm thì chắc hẳn, bạn đã từng mua một món đồ chỉ vì yêu thích thương hiệu của nó. Và đó chính là minh chứng rõ nhất về kết quả quá trình thực hiện Brand Marketing của doanh nghiệp. Vậy cần phải làm như thế nào […]

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng thời đại 4.0

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng chính là một hành động mà khách hàng nào cũng cần phải trả qua khi mua một sản phẩm. Trong bài viết, bạn sẽ thấu hiểu hơn về việc phân tích và làm cách nào để đưa ra chiến lược phù hợp với quá trình quyết […]

Conversion cost là gì? Phương pháp tăng Conversion cost 2023

Conversion Cost là gì? Một thuật ngữ khá quen thuộc nhưng không phải dân marketer nào cũng hiểu rõ? Hãy cùng tìm hiểu rõ nét hơn về thuật ngữ này nhé! Conversion Cost là gì? Có lẽ trong kinh doanh, bạn có không ít lần nghe đến Conversion Cost là gì và độ phổ biến […]

Thủ thuật xây dựng chương trình Marketing dành cho startup

Thành công của một startup không chỉ phụ thuộc vào việc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc, mà còn phụ thuộc vào khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Và để làm được điều đó, xây dựng chương trình Marketing hiệu quả là một quy trình không thể thiếu. Đối […]