Brand Marketing là gì? Phương pháp thực hiện Brand Marketing hiệu quả

Brand Marketing là gì? Nếu bạn đã từng mua sắm thì chắc hẳn, bạn đã từng mua một món đồ chỉ vì yêu thích thương hiệu của nó. Và đó chính là minh chứng rõ nhất về kết quả quá trình thực hiện Brand Marketing của doanh nghiệp. Vậy cần phải làm như thế nào […]

Mẫu nội dung kịch bản bán hàng trực tiếp cực hấp dẫn hiện nay

Mẫu nội dung kịch bản bán hàng trực tiếp là “vũ khí” lợi hại giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, gia tăng tỷ lệ chốt đơn và hỗ trợ nhân viên tư vấn xử lý tình huống hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu  nội dung sau để trang bị cho mình bí quyết để […]

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 10 thủ thuật bán hàng giúp bạn thành công

Doanh số là yếu tố thiết yếu mang tính quyết định đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp. Muốn bán được hàng hóa đòi hỏi người kinh doanh phải có tố chất, kỹ năng và nghiệp vụ kinh doanh chuyên nghiệp để đưa khách hàng đến quyết định. Trong kinh doanh, […]

Tổng hợp Mẫu nội dung kịch bản bán hàng qua điện thoại CHỐT ĐƠN NHANH

Bán hàng qua điện thoại chắc hẳn là một công việc khiến cho rất nhiều nhân viên telesales phải nhức đầu đúng không? Một công việc mà trong một ngày, bạn phải nghe hàng trăm lời từ chối từ khách hàng mặc cho đã trò chuyện rất nhiều! Hiểu được điều đó, chúng mình hôm […]

Trọn bộ Mẫu kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Mẫu kế hoạch bán hàng là yếu tố thiết yếu cho mọi hoạt động kinh doanh. Để xây dựng kế hoạch hiệu quả, cần xác định lợi thế, đối tượng khách hàng, thị trường và chiến lược tiếp cận sản phẩm. Mẫu kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp thể hiện sự uy tín và tiềm […]

Sitemap là gì? Hướng dẫn cách tạo Sitemap trên WordPress

Sitemap là gì? Nếu bạn muốn trang web của bạn được tìm thấy dễ dàng trên Internet và thu hút nhiều người dùng hơn, thì việc tạo và sử dụng Sitemap là một bước quan trọng không thể thiếu. Vậy Sitemap là gì? Làm thế nào để tạo Sitemap cho website của bạn? Hãy cùng […]

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng thời đại 4.0

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng chính là một hành động mà khách hàng nào cũng cần phải trả qua khi mua một sản phẩm. Trong bài viết, bạn sẽ thấu hiểu hơn về việc phân tích và làm cách nào để đưa ra chiến lược phù hợp với quá trình quyết […]

Cập nhật mẫu chính sách chiết khấu bán hàng dành cho doanh nghiệp

Việc xây dựng mẫu chính sách chiết khấu bán hàng cho các hoạt động tiếp thị là một hình thức hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh thu rất tốt đối với các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách hữu hiệu để kích thích mua sắm và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. […]

Conversion cost là gì? Phương pháp tăng Conversion cost 2023

Conversion Cost là gì? Một thuật ngữ khá quen thuộc nhưng không phải dân marketer nào cũng hiểu rõ? Hãy cùng tìm hiểu rõ nét hơn về thuật ngữ này nhé! Conversion Cost là gì? Có lẽ trong kinh doanh, bạn có không ít lần nghe đến Conversion Cost là gì và độ phổ biến […]

Thủ thuật xây dựng chương trình Marketing dành cho startup

Chương trình Marketing đóng vai trò then chốt trong việc đưa startup đến với thành công, bên cạnh việc phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Đối với startup, xây dựng chương trình Marketing hiệu quả là một hành trình đầy thử thách nhưng hoàn toàn chinh phục được nếu áp dụng đúng […]

6 mẫu bài đăng bán hàng online thu hút trăm đơn

Mẫu bài đăng bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò rất quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu suất bán hàng của chủ doanh nghiệp hiện nay. Vậy làm sao để xây dựng được một bài đăng bán hàng online chuẩn? Hãy cùng mình tìm hiểu những mẫu […]

Bài đăng đầu tiên khi bán hàng online cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đã hoàn thành mọi thứ để bắt đầu cho công việc bán hàng online. Tuy nhiên, tất cả chỉ là khởi đầu, và bạn còn phải đăng bài viết để thu hút khách hàng nữa kìa! Vậy làm sao để xây dựng bài đăng đầu tiên khi bán hàng online? Cùng mình tìm […]

Phantom keyword là gì? Cách tìm Plantom keyword tăng traffic

Phantom keyword là gì? Phantom keyword góp phần thế nào vào việc phát triển website? Đây có lẽ là các câu hỏi được các bạn mới nhập môn SEO thắc mắc thường xuyên. Vậy hãy cùng PAGE1 SEO tìm hiểu Phantom keyword là gì, vì sao được chú ý đến thế! Phantom keyword là gì? […]

Bán hàng trên Instagram: Bạn cần gì để bắt đầu?

Bán hàng trên Instagram đang trở thành xu hướng mới được nhiều bạn trẻ và doanh nghiệp nhỏ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giao diện đẹp mắt. Nền tảng này sở hữu lượng người dùng khổng lồ, đặc biệt là giới trẻ – đối tượng khách hàng tiềm năng cho nhiều mặt hàng. […]

Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong MT

Modern Trade (MT) hay còn gọi là thương mại hiện đại đã, đang là một thuật ngữ rất phổ biến trong ngành Marketing và kinh doanh hiện nay. Vậy Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong Modern Trade được thể hiện như thế nào? Hãy cùng tôi khám phá trong bài […]

Internal link là gì? 8 thông tin quan trọng của Internal link

Đối với những người làm SEO, việc tối ưu Onpage cho website là bước quan trọng nhất. Trong đó, đi link nội bộ, hay còn gọi là internal link, là một yếu tố không thể bỏ qua. Vậy internal link là gì? Tại sao chúng ta cần chú ý đến nó khi tối ưu website? […]

Bán hàng trên Zalo không hề khó như bạn nghĩ đâu!

Với nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, thương mại điện tử ra đời và nổi lên nhanh chóng khiến cho hành vi của người tiêu dùng cũng từng bước biến đổi. Chính vì thế mà hầu như các cửa hàng, doanh nghiệp đều mở rộng sang hình thức kinh doanh online. Cửa […]

Làm sao áp dụng quy trình 8 BƯỚC bán hàng hiệu quả nhất?

Trong kinh doanh, có rất nhiều cách bán hàng đa dạng, tuy nhiên quy trình 8 bước bán hàng hiệu quả luôn được rất nhiều doanh nghiệp tin cậy và áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình 8 bước bán hàng […]