Mẹo đăng bài bán hàng trên Facebook giúp bạn ra trăm đơn!

Đăng bài bán hàng trên Facebook liệu có đơn giản như cách mà chúng ta hay chia sẻ cảm xúc trên newfeed cá nhân hay không nhỉ? Chắc chắn là không rồi! Vẫn còn nhiều người nhầm lẫn việc đăng bài ở hai trạng thái này là giống nhau cả thôi, nhưng thật ra là […]

Công thức “đắt giá” tạo nên một Slogan bán hàng độc đáo

Slogan bán hàng là một công cụ marketing rất quan trọng trong việc xây dựng nên hình ảnh thương hiệu cho một doanh nghiệp. Một câu nói hay một hình ảnh bất kỳ có thông điệp ấn tượng và thể hiện được giá trị của sản phẩm sẽ tạo nên dấu ấn sâu đậm nhất […]

Mô hình 3C – Tam giác chiến lược hoàn hảo trong marketing

Mô hình 3C là một mô hình tiếp thị, cung cấp góc nhìn tổng thể về chiến lược và tình hình kinh doanh trước khi doanh nghiệp bắt đầu triển khai các quyết định về hoạt động marketing. Có thể nói, mô hình 3C có tác động trực tiếp đến sự thành công của doanh […]

Brand Marketing là gì? Phương pháp thực hiện Brand Marketing hiệu quả

Brand Marketing là gì? Nếu bạn đã từng mua sắm thì chắc hẳn, bạn đã từng mua một món đồ chỉ vì yêu thích thương hiệu của nó. Và đó chính là minh chứng rõ nhất về kết quả quá trình thực hiện Brand Marketing của doanh nghiệp. Vậy cần phải làm như thế nào […]

Mẫu nội dung kịch bản bán hàng trực tiếp cực hấp dẫn hiện nay

Mẫu nội dung kịch bản bán hàng trực tiếp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng. Một kịch bản bán hàng hoàn chỉnh sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng tỷ lệ chốt đơn cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, […]

Thủ thuật bán hàng là gì? Top 10 thủ thuật bán hàng giúp bạn thành công

Doanh số là yếu tố thiết yếu mang tính quyết định đến sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp. Muốn bán được hàng hóa đòi hỏi người kinh doanh phải có tố chất, kỹ năng và nghiệp vụ kinh doanh chuyên nghiệp để đưa khách hàng đến quyết định. Trong kinh doanh, […]

Tổng hợp Mẫu nội dung kịch bản bán hàng qua điện thoại CHỐT ĐƠN NHANH

Bán hàng qua điện thoại chắc hẳn là một công việc khiến cho rất nhiều nhân viên telesales phải nhức đầu đúng không? Một công việc mà trong một ngày, bạn phải nghe hàng trăm lời từ chối từ khách hàng mặc cho đã trò chuyện rất nhiều! Hiểu được điều đó, chúng mình hôm […]

Trọn bộ Mẫu kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào chúng ta cũng đều phải chuẩn bị một mẫu kế hoạch bán hàng bài bản. Trước khi lên kế hoạch cụ thể, bạn cần trả lời những câu hỏi như: Lợi thế của sản phẩm? Sản phẩm dành cho ai? Sản phẩm sẽ được bán ở đâu? […]

Sitemap là gì? Hướng dẫn cách tạo Sitemap trên WordPress

Sitemap là gì? Nếu bạn muốn trang web của bạn được tìm thấy dễ dàng trên Internet và thu hút nhiều người dùng hơn, thì việc tạo và sử dụng Sitemap là một bước quan trọng không thể thiếu. Vậy Sitemap là gì? Làm thế nào để tạo Sitemap cho website của bạn? Hãy cùng […]

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng thời đại 4.0

Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng chính là một hành động mà khách hàng nào cũng cần phải trả qua khi mua một sản phẩm. Trong bài viết, bạn sẽ thấu hiểu hơn về việc phân tích và làm cách nào để đưa ra chiến lược phù hợp với quá trình quyết […]

Cập nhật mẫu chính sách chiết khấu bán hàng dành cho doanh nghiệp

Việc xây dựng mẫu chính sách chiết khấu bán hàng cho các hoạt động tiếp thị là một hình thức hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh thu rất tốt đối với các doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những cách hữu hiệu để kích thích mua sắm và được nhiều doanh nghiệp áp dụng. […]

Conversion cost là gì? Phương pháp tăng Conversion cost 2023

Conversion Cost là gì? Một thuật ngữ khá quen thuộc nhưng không phải dân marketer nào cũng hiểu rõ? Hãy cùng tìm hiểu rõ nét hơn về thuật ngữ này nhé! Conversion Cost là gì? Có lẽ trong kinh doanh, bạn có không ít lần nghe đến Conversion Cost là gì và độ phổ biến […]

Thủ thuật xây dựng chương trình Marketing dành cho startup

Thành công của một startup không chỉ phụ thuộc vào việc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ xuất sắc, mà còn phụ thuộc vào khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Và để làm được điều đó, xây dựng chương trình Marketing hiệu quả là một quy trình không thể thiếu. Đối […]

6 mẫu bài đăng bán hàng online thu hút trăm đơn

Mẫu bài đăng bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội đóng vai trò rất quan trọng tác động trực tiếp đến hiệu suất bán hàng của chủ doanh nghiệp hiện nay. Vậy làm sao để xây dựng được một bài đăng bán hàng online chuẩn? Hãy cùng mình tìm hiểu những mẫu […]

Bài đăng đầu tiên khi bán hàng online cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đã hoàn thành mọi thứ để bắt đầu cho công việc bán hàng online. Tuy nhiên, tất cả chỉ là khởi đầu, và bạn còn phải đăng bài viết để thu hút khách hàng nữa kìa! Vậy làm sao để xây dựng bài đăng đầu tiên khi bán hàng online? Cùng mình tìm […]

Phantom keyword là gì? Cách tìm Plantom keyword tăng traffic

Phantom keyword là gì? Phantom keyword góp phần thế nào vào việc phát triển website? Đây có lẽ là các câu hỏi được các bạn mới nhập môn SEO thắc mắc thường xuyên. Vậy hãy cùng PAGE1 SEO tìm hiểu Phantom keyword là gì, vì sao được chú ý đến thế! Phantom keyword là gì? […]

Bán hàng trên Instagram: Bạn cần gì để bắt đầu?

Hiện nay, bên cạnh kênh thương mại nổi tiếng Facebook thì Instagram chính là kênh xã hội thứ hai rất có tiềm năng phát triển hiện nay. Instagram được rất nhiều các bạn trẻ hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ lẻ lựa chọn bởi sự tiện lợi, giao diện đẹp mắt, hình ảnh sản phẩm trực […]

Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong MT

Modern Trade (MT) hay còn gọi là thương mại hiện đại đã, đang là một thuật ngữ rất phổ biến trong ngành Marketing và kinh doanh hiện nay. Vậy Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong Modern Trade được thể hiện như thế nào? Hãy cùng tôi khám phá trong bài […]