Có nên thuê viết content hay không? Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp
Content Marketing hiện đang rất phát triển và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có thể xây dựng content sáng tạo và hiệu quả. Vậy nên, câu hỏi đặt ra rằng: Liệu có nên thuê viết […]
Brochure công ty là gì? 4 phần mềm thiết kế brochure miễn phí
Brochure công ty là một công cụ truyền thông quan trọng trong việc quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dự án. Brochure công ty có thể giúp giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp một cách tổng quát nhất. Thông qua đó có thể gây ấn tượng và thu hút […]
Tìm hiểu rõ nét “chìa khóa” Communication objective là gì?
Communication Objective có lẽ là thuật ngữ không còn xa lạ với dân Marketer. Thế nhưng Communication Objective là gì? Vì sao nó lại cần thiết trong chiến dịch Marketing? Tất cả sẽ được giải mã thông qua bài viết dưới đây. Communication Objective là gì? Communication Objective là gì mà được nhắc đến thường […]
Học cách viết content marketing ngay cả khi không biết phải viết gì!
Đôi khi nghề content cũng gặp phải nhiều chuyện “đau đầu”, nào là cạn ý tưởng, nào là không biết phải viết cái gì, bắt đầu từ đâu, chủ đề gì đang “hot” mà mình có thể viết được nhỉ? Là một content writer, mình cũng như các bạn, và mình hiểu điều các bạn […]
Tìm hiểu về Customer Centric và Customer
Thấu hiểu toàn bộ Customer Centric Để đi tìm lời giải cho bài toán, làm sao để có thể triển khai chiến lược Customer Centric thành công. Trước tiên, bạn cần hiểu rõ về khái niệm Customer Centric và hiểu được tầm quan trọng của Customer Centric đối với sự phát triển của một doanh […]
Bí Kíp viết content kiếm tiền tại nhà
Viết content kiếm tiền là gì mà sao ai cũng đổ xô đi làm vậy nhỉ? Liệu nó có dễ kiếm tiền hay không, có đủ tiềm năng để bạn “nhảy chân sáo” đi theo cái nghề mà nghe có vẻ chỉ dành cho dân mọt sách ấy nhỉ! Mình cũng là một content writer, […]
Phân tích mô hình PEST của Vinamilk tường tận, chi tiết
Mô hình PEST của Vinamilk là một trong những phương pháp được nhiều lãnh đạo thương hiệu lựa chọn để đưa ra các mục tiêu phát triển trong tương lai. Thông qua bài viết sau đây, bạn sẽ hiểu mô hình này được hoạt động thế nào trong việc xây dựng mục tiêu chiến lược […]
8 quy tắc viết content hay thu hút người đọc
Viết content là một công việc đòi hỏi bạn phải luôn sáng tạo không ngừng. Xã hội thay đổi, xu hướng cuộc sống cũng dần biến hóa và phát triển hơn. Nếu không thay đổi và cập nhật mới, chắc chắn nội dung của bạn sẽ chôn vùi cùng quá khứ mất thôi! Tuy nhiên, […]
9 công cụ chấm điểm website chuẩn, nhanh chóng và miễn phí
Các công cụ chấm điểm website là một phần không thể thiếu đối với mỗi chiến dịch SEO vì nó giúp kiểm tra được chất lượng, vị trí, cũng như những điều cần cải thiện để giúp website tốt hơn. Nhưng thật sự trên thị trường có quá nhiều công cụ, phần mềm khiến […]
Các công thức viết content chinh phục độc giả “khó tánh”
Trong những năm gần đây, nghề Viết content ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, viết content hấp dẫn không phải là chuyện dễ. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu các công thức viết content mà các bạn cần nắm vững nhé! AIDA (Attention – Interest – Desire – […]
Content tuyển dụng hài hước – Bí quyết thu hút nhân tài
Content tuyển dụng hài hước tựa như một nam châm để thu hút các ứng viên tiềm năng đến với doanh nghiệp. Nhưng làm sao để tạo nên một bài viết ấn tượng, thu hút được ứng viên? Tất cả sẽ được giải đáp tất tần tật ngay trong bài viết sau đây. Content tuyển […]
Mô hình B2C là Gì? Cách Mô hình B2C Phổ biến nhất Việt Nam
Mô hình B2C là một trong các mô hình dịch vụ về bán hàng phổ biến nhất. Và hình thức này đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Thông qua các thông tin sau đây, bạn sẽ thấu hiểu hơn về mô hình B2C là gì và cách áp dụng của nó. […]
Thế nào là những bài viết bán hàng hay trên Facebook?
Có phải bạn cũng giống tôi hay không, chúng ta đều đau đầu vì những công việc sáng tạo content như thế nào để hấp dẫn người đọc? Là một người kinh doanh online trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là Facebook, bạn lại càng đau đầu hơn khi mỗi ngày phải lên […]
Check DR là gì? Làm sao để check DR nhanh chóng và tiện lợi?
Check DR là gì? Đây là từ viết tắt mà bạn thường bắt gặp trên các trang mạng xã hội. Nhưng bạn đã thật sự nắm rõ được ý nghĩa của thuật ngữ này chưa? Trong bài viết sau đây, bạn sẽ thấu hiểu được tường tận về thuật ngữ này đó! Check DR là […]
Product Life Cycle là gì? Bí quyết kéo dài vòng đời sản phẩm
Product Life Cycle có lẽ không còn xa lạ với nhiều dân marketer. Thế nhưng cách nào để duy trì Product Life Cycle là gì vẫn là dấu chấm hỏi của nhiều người. Trong bài viết sau, bạn sẽ thấu hiểu được tường tận Product Life Cycle là gì. Product Life Cycle là gì? Bí […]
Mẹo đăng bài bán hàng trên Facebook giúp bạn ra trăm đơn!
Đăng bài bán hàng trên Facebook liệu có đơn giản như cách mà chúng ta hay chia sẻ cảm xúc trên newfeed cá nhân hay không nhỉ? Chắc chắn là không rồi! Vẫn còn nhiều người nhầm lẫn việc đăng bài ở hai trạng thái này là giống nhau cả thôi, nhưng thật ra là […]
Công thức “đắt giá” tạo nên một Slogan bán hàng độc đáo
Slogan bán hàng là “linh hồn” của thương hiệu, là câu nói ngắn gọn cô đọng giá trị cốt lõi và tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Tìm hiểu về slogan của những thương hiệu lớn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo cho thương hiệu của riêng mình. Đừng […]
Mô hình 3C – Tam giác chiến lược hoàn hảo trong marketing
Mô hình 3C là một mô hình tiếp thị, cung cấp góc nhìn tổng thể về chiến lược và tình hình kinh doanh trước khi doanh nghiệp bắt đầu triển khai các quyết định về hoạt động marketing. Có thể nói, mô hình 3C có tác động trực tiếp đến sự thành công của doanh […]
- « Trang trước
- Page 1
- Page 2
- Page 3
- Page 4
- Page 5
- …
- Page 9
- Trang sau »