Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong MT

Modern Trade (MT) hay còn gọi là thương mại hiện đại đã, đang là một thuật ngữ rất phổ biến trong ngành Marketing và kinh doanh hiện nay. Vậy Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong Modern Trade được thể hiện như thế nào? Hãy cùng tôi khám phá trong bài […]

Nghề chạy quảng cáo thuê là gì? Thu nhập cực “KHỦNG” từ ngành chạy quảng cáo

Theo bạn, nghề chạy quảng cáo thuê là gì mà ngày nay lại có nhiều doanh nghiệp săn đón và tuyển dụng đến như vậy? Chúng ta có bao giờ tò mò mức thu nhập của ngành nghề chạy ads này là như thế nào không? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau nhé. […]

Top 9 trang tải video miễn phí và thủ thuật edit chuyên nghiệp

Các trang tải video miễn phí góp phần rất lớn trong sự thành công của các thước phim. Bạn có thể sáng tạo được nhiều nội dung trên đa nền tảng mà không cần tốn phí. Cùng điểm qua các trang tải video miễn phí cực kỳ hữu ích ấy là gì nhé! Top 9 […]

Bộ quy chuẩn logo – Bí mật thành công của doanh nghiệp 2023

Bộ quy chuẩn logo như kim chỉ nam cho các design khi thực hiện hình ảnh logo riêng biệt của doanh nghiệp. Nếu không nắm được bộ quy chuẩn, bạn sẽ phạm phải rất nhiều sai lầm không đáng có. Hãy cũng PAGE1 SEO tìm hiểu rõ nét về bộ quy chuẩn logo và tầm […]

Tìm hiểu 5 lợi ích khi thuê quảng cáo Google đối với doanh nghiệp

Bạn đang kinh doanh nhưng không biết làm sao để mở rộng tệp khách hàng, gia tăng traffic truy cập website? Bạn muốn nâng cao doanh số bán hàng, bùng nổ đơn hàng nhưng lại không biết quản lý chiến dịch quảng cáo Google như thế nào cho đúng? Nếu đây là những vấn đề […]

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp quan trọng như thế nào?

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp luôn đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, chất xám và tiền bạc. Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng; nếu dành mọi sự […]

Quy trình lựa chọn cơ hội kinh doanh giúp bạn có khởi đầu tốt

Thị trường luôn là một biến số thay đổi không ngừng, mỗi một cột mốc trong quá trình kinh doanh của bạn đều mang lại những cơ hội và thách thức khác nhau, đòi hỏi mỗi doanh nhân phải biết tận dụng cơ hội và luôn có sự đổi mới trong các chiến lược kinh […]

Đối mặt với rủi ro trong kinh doanh, doanh nghiệp cần làm gì?

Khi bắt đầu thực hiện một dự án kinh doanh, dù là lớn hay nhỏ thì đều đồng nghĩa với việc bản thân doanh nhân đó sẽ phải đối mặt với hàng ngàn rủi ro tiềm ẩn trong tương lai. Không có bất cứ một hình thức hay phương pháp nào giúp bạn giải quyết […]

Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả

Các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh đã chỉ ra rằng, phân tích kinh doanh chính là hoạt động thúc đẩy doanh nghiệp đến bến bờ thành công. Vậy, Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả. Bạn cùng tôi tìm hiểu câu chuyện về nó nhé! […]

Phản hồi của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến doanh thu?

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, sự lựa chọn của khách hàng ngày một đa dạng cũng là một thách thức lớn đối với doanh nghiệp khi họ luôn phải nỗ lực để khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình trước công chúng. Và chính vì muốn khẳng định […]

Xây dựng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả

Khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công cho mỗi doanh nghiệp, đồng thời cũng là bài toán khó mà các nhà đầu tư luôn đau đầu suy nghĩ. Câu chuyện tìm kiếm và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng luôn là chủ đề được các ông lớn đầu ngành đặt nhiều […]

5 bước quyết định chiến lược marketing tập trung

Theo một nghiên cứu của Forbes đã chỉ ra rằng, các doanh nghiệp áp dụng mô hình marketing tập trung thường có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng.  Tuy nhiên, việc áp dụng chiến lược marketing tập trung để có được thành công lại không […]

Doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng nội thất như thế nào?

Hiện nay, việc thiết kế nội thất đang được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu do nhu cầu thẩm mỹ tăng cao hơn so với trước đây. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu xâm chiếm thị trường này. Vậy làm sao để tìm kiếm khách hàng nội […]

Làm mới chiến lược với 17 mô hình Marketing phổ biến 

Lựa chọn mô hình marketing phù hợp cho từng chiến lược và từng giai đoạn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và tạo ra lợi nhuận và phát triển một cách bền vững nhất.  Nếu ví mỗi chiến lược Marketing là một tác phẩm nghệ thuật, thì các mô […]

Cách tìm kiếm khách hàng du lịch trong marketing

Trong thời kỳ bình ốn sau đại dịch, dường như vấn đề nhức đầu nhất của các doanh nghiệp du lịch chính là làm sao để có thể thu hút khách hàng du lịch? Nếu không có bất cứ một chiến dịch tiếp thị nào tác động thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có khách […]

Thế nào là quy trình phân tích khách hàng?

Muốn nâng cao thương hiệu và thu hút khách hàng, trước hết cần phải hiểu khách hàng của mình là ai? Chính vì lẽ đó, việc phân tích khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên các chiến lược marketing hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu chi tiết về thuật […]

Hành trình mua hàng (Buyer’s Journey) là gì? Mô tả sơ đồ hành trình mua hàng

Quá trình dẫn đến quyết định mua hàng của khách hàng được hình thành từ nhiều yếu tố, mục tiêu của các doanh nghiệp là làm sao để hiểu được hành vi, tâm lý và nhu cầu của họ để đưa ra phương án và chiến lược bán hàng phù hợp. Không phải ngẫu nhiên […]

Top 8 trường đào tạo Marketing Quản Trị Thương Hiệu tốt nhất

Trong thời buổi hiện nay khi mà thị trường việc làm đang càng trở lên khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Với hàng trăm ngàn sinh viên ra trường không có việc làm thì Marketing quản trị thương hiệu chính là một trong những ngành học mang lại cơ hội việc làm lớn nhất cho […]