Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng thời đại 4.0
Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng chính là một hành động mà khách hàng nào cũng cần phải trả qua khi mua một sản phẩm. Trong bài viết, bạn sẽ thấu hiểu hơn về việc phân tích và làm cách nào để đưa ra chiến lược phù hợp với quá trình quyết […]
Conversion cost là gì? Phương pháp tăng Conversion cost 2023
Conversion Cost là gì? Một thuật ngữ khá quen thuộc nhưng không phải dân marketer nào cũng hiểu rõ? Hãy cùng tìm hiểu rõ nét hơn về thuật ngữ này nhé! Conversion Cost là gì? Có lẽ trong kinh doanh, bạn có không ít lần nghe đến Conversion Cost là gì và độ phổ biến […]
Thủ thuật xây dựng chương trình Marketing dành cho startup
Chương trình Marketing đóng vai trò then chốt trong việc đưa startup đến với thành công, bên cạnh việc phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Đối với startup, xây dựng chương trình Marketing hiệu quả là một hành trình đầy thử thách nhưng hoàn toàn chinh phục được nếu áp dụng đúng […]
Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong MT
Modern Trade (MT) hay còn gọi là thương mại hiện đại đã, đang là một thuật ngữ rất phổ biến trong ngành Marketing và kinh doanh hiện nay. Vậy Modern Trade là gì? Nghệ thuật trưng bày sản phẩm trong Modern Trade được thể hiện như thế nào? Hãy cùng tôi khám phá trong bài […]
Nghề chạy quảng cáo thuê là gì? Thu nhập cực “KHỦNG” từ ngành chạy quảng cáo
Theo bạn, nghề chạy quảng cáo thuê là gì mà ngày nay lại có nhiều doanh nghiệp săn đón và tuyển dụng đến như vậy? Chúng ta có bao giờ tò mò mức thu nhập của ngành nghề chạy ads này là như thế nào không? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau nhé. […]
Top 9 trang tải video miễn phí và mẹo dựng clip “triệu view”
Không cần lo lắng về phí bản quyền hay thiếu video cho nội dung đa nền tảng, PAGE1 SEO giới thiệu top 9 trang tải video miễn phí chất lượng cao với góc quay đẹp và chủ đề đa dạng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp 7+ công cụ online và phần mềm […]
Bộ quy chuẩn logo – Bí mật thành công của doanh nghiệp 2023
Bộ quy chuẩn logo như kim chỉ nam cho các design khi thực hiện hình ảnh logo riêng biệt của doanh nghiệp. Nếu không nắm được bộ quy chuẩn, bạn sẽ phạm phải rất nhiều sai lầm không đáng có. Hãy cũng PAGE1 SEO tìm hiểu rõ nét về bộ quy chuẩn logo và tầm […]
Tìm hiểu 5 lợi ích khi thuê quảng cáo Google đối với doanh nghiệp
Bạn đang kinh doanh nhưng không biết làm sao để mở rộng tệp khách hàng, gia tăng traffic truy cập website? Bạn muốn nâng cao doanh số bán hàng, bùng nổ đơn hàng nhưng lại không biết quản lý chiến dịch quảng cáo Google như thế nào cho đúng? Nếu đây là những vấn đề […]
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp quan trọng như thế nào?
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp luôn đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, chất xám và tiền bạc. Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng; nếu dành mọi sự […]
Quy trình lựa chọn cơ hội kinh doanh giúp bạn có khởi đầu tốt
Thị trường luôn là một biến số thay đổi không ngừng, mỗi một cột mốc trong quá trình kinh doanh của bạn đều mang lại những cơ hội và thách thức khác nhau, đòi hỏi mỗi doanh nhân phải biết tận dụng cơ hội và luôn có sự đổi mới trong các chiến lược kinh […]
Đối mặt với rủi ro trong kinh doanh, doanh nghiệp cần làm gì?
Doanh nhân luôn phải đối mặt với rủi ro trong kinh doanh khi bắt đầu dự án. Mặc dù không thể loại bỏ hoàn toàn, nhưng việc nghiên cứu và phân tích sẽ giúp dự đoán và giảm thiểu rủi ro, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Và bài […]
Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả
Các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh đã chỉ ra rằng, phân tích kinh doanh chính là hoạt động thúc đẩy doanh nghiệp đến bến bờ thành công. Vậy, Phân tích kinh doanh là gì? Các mô hình phân tích kinh doanh hiệu quả. Bạn cùng tôi tìm hiểu câu chuyện về nó nhé! […]
Phản hồi của khách hàng ảnh hưởng như thế nào đến doanh thu?
Để khẳng định thương hiệu và gặt hái thành công trong thị trường cạnh tranh, doanh nghiệp cần chú trọng thu thập và lắng nghe phản hồi của khách hàng. Phản hồi tích cực là thước đo uy tín, giúp xây dựng niềm tin từ khách hàng, đóng vai trò then chốt cho sự phát […]
Xây dựng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả
Khách hàng luôn là chìa khóa dẫn đến thành công cho mỗi doanh nghiệp, đồng thời cũng là bài toán khó mà các nhà đầu tư luôn đau đầu suy nghĩ. Câu chuyện tìm kiếm và xây dựng tệp khách hàng tiềm năng luôn là chủ đề được các ông lớn đầu ngành đặt nhiều […]
5 bước quyết định chiến lược marketing tập trung
Theo một nghiên cứu của Forbes đã chỉ ra rằng, các doanh nghiệp áp dụng mô hình marketing tập trung thường có tỷ lệ tăng trưởng doanh thu cao hơn so với các doanh nghiệp không áp dụng. Tuy nhiên, việc áp dụng chiến lược marketing tập trung để có được thành công lại không […]
Doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng nội thất như thế nào?
Hiện nay, việc thiết kế nội thất đang được nhiều khách hàng đặt lên hàng đầu do nhu cầu thẩm mỹ tăng cao hơn so với trước đây. Điều này dẫn đến tình trạng nhiều cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu xâm chiếm thị trường này. Vậy làm sao để tìm kiếm khách hàng làm […]
Làm mới chiến lược với 17 mô hình Marketing phổ biến
Lựa chọn mô hình marketing phù hợp cho từng chiến lược và từng giai đoạn sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng và tạo ra lợi nhuận và phát triển một cách bền vững nhất. Nếu ví mỗi chiến lược Marketing là một tác phẩm nghệ thuật, thì các mô […]
Cách tìm kiếm khách hàng du lịch trong marketing
Trong thời kỳ bình ốn sau đại dịch, dường như vấn đề nhức đầu nhất của các doanh nghiệp du lịch chính là làm sao để có thể thu hút khách hàng du lịch? Nếu không có bất cứ một chiến dịch tiếp thị nào tác động thì chắc chắn rằng sẽ chẳng có khách […]
- « Trang trước
- Page 1
- Page 2
- Page 3
- Trang sau »