Tên dự án

Phát triển traffic

 

Khách hàng

Khách hàng B2B tại Anh

Dịch vụ

SEO Optimization

 

Tags

Marketing, Agency

Bạn cần tư vấn một chiến lược SEO giúp doanh nghiệp của mình phát triển hơn?

YÊU CẦU TƯ VẤN
Image
GROUNDWORK

Nếu vẫn còn ai đó nghi ngờ sức mạnh của SEO, tôi muốn chia sẻ một SEO Case Study này. Sử dụng phương pháp SEO đơn giản, chúng tôi đã thành công trong việc tăng lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên nhiều lần trong một thời gian ngắn.
Đó chính xác là điều tôi đã làm với một khách hàng lâu dài. Chúng tôi đã sử dụng một quy trình lặp lại, thử và đúng được hỗ trợ bởi phân tích dữ liệu cặn kẽ để tăng lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên của họ lên 320% trong vòng 24 tháng. Công ty được thành lập vào năm 2009 và là nhà cung cấp B2B các khóa đào tạo quản lý dự án cho các công ty tại Việt Nam, Vương Quốc Anh và quốc tế.

Chủ yếu, với phương thức phát triển content theo Semantic Topic hiệu quả cùng chiến lược link building chất lượng cao, đã giúp chiến dịch của chúng tôi thành công.

Ở đầu chiến dịch, lưu lượng truy cập trung bình là dưới 10.000 khách truy cập / tháng. Hai năm sau đó, số lượng khách truy cập đã tăng lên hơn 30.000 khách truy cập / tháng và, quan trọng hơn, các khách truy cập này có ý định mua hàng cao, vì họ được nhắm mục tiêu một cách chính xác với các từ khóa đúng, nội dung đúng và trải nghiệm khách hàng tốt. Do đó, doanh số và khách hàng tiềm năng cũng đã tăng lên theo tỷ lệ tương tự trong khoảng thời gian đó.

Khi bắt đầu dự án này, khách hàng chỉ có sáu từ khóa trong Top 10 của Google tại Vương quốc Anh nhưng không có từ khóa nào ở vị trí số 1

THAY ĐỔI

24 tháng sau, số lượng từ khóa đạt TOP 1 là 64 từ khóa.

BACKLINK

Khi bắt đầu, khách hàng có khoảng 5.800 backlink.

SEO Case Study: Tăng trưởng 320% sau 24 tháng

Trong quá trình thực hiện dự án, chúng tôi xây dựng tổng hơn 16.700 backlink

SEO Case Study: Tăng trưởng 320% sau 24 tháng

Mục tiêu của dự án ban đầu là tăng thứ hạng cho hai nhóm từ khóa chính để tăng số lượng khách truy cập đến trang chủ và một trang quan trọng khác. Vì vậy, các chỉ số KPI bao gồm Sự hiển thị của thứ hạng, Số lượng khách truy cập tự nhiên và số lượng liên kết trở lại và tên miền liên kết vượt qua ngưỡng uy tín nhất định vì đây là yếu tố quan trọng để tăng thứ hạng.

Ngân sách dự án mỗi tháng tương đối tốt  và phù hợp với quy mô của công ty, nhưng do đối thủ của họ là các công ty lớn hơn nhiều, nhiều trong số đó có thương hiệu nổi tiếng, thách thức chính là tạo ra lượng giá trị liên kết trở lại tương đương để bắt kịp với các đối thủ. Thách thức này đã được vượt qua một phần bằng cách sản xuất nhiều nội dung hơn và một loạt các báo cáo sâu rộng liên quan đến ngành quản lý dự án. Phần còn lại được đạt được thông qua một chiến dịch xây dựng liên kết quan trọng.

CHIẾN LƯỢC

Tất cả các trang web đều khác nhau. Nếu Top 10 đối thủ của bạn có bộ backlink mạnh hơn, nội dung web tốt hơn hoặc một trang web nhanh hơn, thì bạn có thể cần tập trung vào các kỹ thuật SEO. Tuy nhiên, về cơ bản tất cả các quy trình SEO đều giống nhau – sự khác biệt đơn giản chỉ là mức độ nỗ lực cần được áp dụng cho từng phần của quy trình đó.

Nhưng đây là quy trình SEO đã hoạt động cho công ty đào tạo quản lý dự án cụ thể này. Trước hết, nhóm SEO tập trung vào tìm kiếm từ khóa chính mà khách hàng muốn xếp hạng và tối ưu hóa nội dung trang web để đáp ứng yêu cầu của thuật toán tìm kiếm của Google. Nhóm cũng tìm kiếm các cơ hội để tạo liên kết backlink từ các trang web có liên quan đến lĩnh vực của khách hàng và xây dựng một chiến dịch liên kết đáng tin cậy để tăng cường tín hiệu đến trang web của khách hàng. Họ cũng phát triển một chiến lược bài viết blog thường xuyên để tăng cường nội dung và giúp khách hàng trở thành một người chuyên gia trong ngành của họ.

Cuối cùng, nhóm đã thực hiện một số cải tiến trang web kỹ thuật, bao gồm tối ưu hóa tốc độ tải trang, phân tích lỗi trang web và tối ưu hóa các thẻ meta. Tất cả các công việc này đã làm cho trang web của khách hàng trở nên hấp dẫn hơn đối với người dùng và thuật toán tìm kiếm, và giúp họ đạt được các chỉ tiêu chất lượng (KPI) mà họ đặt ra ban đầu.

Kết quả của dự án này là một tăng trưởng đáng kể về lưu lượng truy cập trang web tự nhiên, doanh số và cơ hội kinh doanh, vượt qua được nhiều đối thủ cạnh tranh của khách hàng trong lĩnh vực đào tạo quản lý dự án.